Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Cùng kinh nghiệm mẹ và bé tìm hiểu lưu ý khi nhập sỉ quần áo

Như đã chia sẻ trong bài viết 4 ý tưởng buôn bán đồ con nhỏ siêu lợi nhuận, chúng tôi cho rằng phong cách con nhỏ là một ngành nghề rất tiềm năng, thích hợp mang những bạn không mang rộng rãi vốn. Phương pháp để thành công lúc chọn ý tưởng này là phương pháp tậu nguồn hàng, vì sản phẩm rất phổ biến về chủng dòng, ngoại hình nên nếu ko nhập được đúng theo nhu cầu của khách hàng thì sẽ rất khó bán. Bài viết này chúng tôi sẽ san sớt một số lưu ý để bạn nhập nguồn hàng áo quần con nhỏ chuẩn hơn.
luu-y-khi-nhap-nguon-hang-quan-ao-tre-em-2
  1. Bạn bán cho trẻ em ở độ tuổi nào?

Cùng mua quần áo trẻ con đẹp thì trẻ con ở mỗi độ tuổi lại mang nhu cầu về xống áo khác nhau, thí dụ mang bé lọt lòng thì chú trọng vào chất liệu mềm mại, thoáng mát, còn những bé trong khoảng 5 đến 10 tuổi đã ý thức được chiếc đẹp lại quan tâm rộng rãi hơn tới ngoài mặt, màu sắc. Bởi vậy trước lúc nhập hàng bạn phải xác định được mình sẽ bán cốt yếu cho trẻ ở độ tuổi nào để chọn đúng mẫu phù hợp có những bé.
  1. Chất liệu áo xống con trẻ

khi chọn áo quần cho con mình những ông bố bà mẹ thường chú ý đến chất liệu trước tiên, đặc biệt là áo xống trẻ lọt lòng. Vì những bé đang tuổi to, hay nô nghịch nên những cái áo quần làm trong khoảng vải mềm, thoáng mát, thấm mồ hôi và co dãn phải chăng sẽ khó bị rách hay bung chỉ. Khi nhập hàng bạn nên chú ý đến điều này để lấy nhiều sản phẩm khiến trong khoảng cotton hơn. Không những thế bạn có thể nhập thêm hàng khiến cho trong khoảng những loại vải cao cấp như tơ tằm hoặc nilon để tạo ra 1 số quý khách mang nhu cầu đặc biệt.
  1. Kích cỡ

lúc nhập nguồn hàng xống áo con nít những chủ shop thường nhập nguyên dây, đủ các kích cỡ để thích hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, đa phần trẻ con Việt Nam đều mang thiết kế rẻ bé, chỉ đến lúc dậy thì mới khởi đầu trổ mã, do đó bạn nên nhập rộng rãi hơn các cỡ vừa và nhỏ.

4, mua nguồn đổ buôn áo quần trẻ thơ xuất khẩu ở đâu?

có hai phương pháp cho phép bạn tìm được nguồn đổ buôn quần áo trẻ thơ trên thị phần hiện nay:
Thứ nhất: bạn với thể lấy duyệt những shop bán lẻ ngày nay, sản phẩm vẫn với chất lượng phải chăng, ngoại hình, thiết kế phổ thông. Tuy nhiên, vì đã sở hữu bên trong gian là shop bán sỉ nên giá chưa phải là giá gốc tại xưởng, bạn vẫn mất thêm 1 phần phí cho bên thứ ba.
đổ buôn quần áo trẻ em xuất khẩu
sắm nguồn đổ buôn áo quần trẻ em ở đâu?
Với kinh nghiệm của mẹ và bé thì Thứ hai: bạn với thể tới các xưởng chuyên may áo quần con nhỏ Việt Nam của những hãng. Đây được thẩm định là nguồn hàng tương đối rẻ, bởi giá lấy tại đây là giá gốc, bạn ko phải trả phí cho bên thứ 3 nào, còn chất lượng sản phẩm bạn có thể tự kiểm định và chọn lọc tuỳ vào xưởng.

5, nhận diện được đâu là áo xống trẻ thơ phải chăng hay VNXK

Để nhận biết được đâu là áo xống con nít VNXK thì điều trước nhất lúc bán sỉ quần áo con nít VNXK là xem thông tin của nhãn hàng. Nếu như thấy Made in Vietnam mà có ghi tên các thương hiệu lạ thì nên rà soát thông tin chu đáo rồi mới nhập hàng. Tuy nhiên cần quan tâm đến các các con phố may, họa tiết trên áo, chất vải và màu sắc, size, kết cấu của nhãn mác và logo của sản phẩm, nó phải thật tinh xảo mới được.
Trên đây là các kinh nghiệm của chúng tôi, mong rằng sẽ có ích cho Các bạn muốn gia nhập ngành bán buôn áo quần của con nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét