Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Top những chiếc áo thun cực đẹp dành cho bé trai cực đẹp

Bộ đồ thời trang bé trai mùa hè phổ biến với set đồ sơ mi với quần jean hoặc áo phông kết hợp short jean…Tuy nhiên để bé đi học được thoải mái trong các hoạt động hay vui chơi cùng bạn bè thì những chiếc áo phông thấm mồ hôi sẽ thích hợp hơn. Một chiếc áo phông có cổ vừa lịch sự, vừa tiện dụng là gợi ý cho các mẹ đang chuẩn bị sắm quần áo cho bé vào hè.
Các bà mẹ khi chọn áo quần cho trẻ đều đặt nguyên tố thoáng mát, thoải mái lên hàng đầu. Do đó áo thun thường là kiểu y phục được rất nhiều bà mẹ tuyển lựa. Những chiếc áo thun với chất liệu 100% cotton thường rất nhẹ nhàng, mềm mại. Khi dùng những màu sắc nam tính những chiếc áo thun này sẽ trở thành trang phục cực kỳ hợp dành cho các bé trai.
Cùng quần áo em bé 13 Các mẹ cũng có thể phối hợp thêm áo khoác ngoài có mũ cho bé mỗi khi đưa bé đi học vào sáng sớm. Ngoại giả, các kiểu quần yếm, quần bò hay quần kaki cũng là những loại trang phục có khả năng phối hợp tót vời với những chiếc áo thun của bé. Bé sẽ trong thật đáng yêu và sành điệu trong những bộ y phục này.
Sự kết hợp đồng bộ của những chiếc áo cộc tay và kiểu quần baggy cá tính, bộ đồ thời trang cho bé trai này khiến chàng nhóc của bạn phong cách hơn với những hình ngộ đậm chất nam tính.
nhung-mau-ao-thun-coc-tay-cuc-dep-danh-cho-be-trai-3.Png
nhung-mau-ao-thun-coc-tay-cuc-dep-danh-cho-be-trai-4.Png
nhung-mau-ao-thun-coc-tay-cuc-dep-danh-cho-be-trai-5.Png
nhung-mau-ao-thun-coc-tay-cuc-dep-danh-cho-be-trai-6.Png
Tiện dụng diện ra ngoài và vẫn có thể mặc nhà cho bé bởi chất liệu vải thun mềm dễ chịu, bé của bạn thoả sức hoạt động vui chơi trong mùa hè.
1. Áo thun Polo dành cho bé trai (1- 8 tuổi)
>>> Có thể bạn quan tâm: Quần áo bé trai
Chiếc áo thun sản xuất tại Việt Nam áo thun Polo cho bé trai size dành cho bé từ 1 đến 8 tuổi có thiết kế cổ bẻ đơn giản, tay ngắn bo kiểu dáng, màu sắc thời trang, năng động, in dập nổi logo Polo nổi bật giúp bé trai nhà bạn thật khỏe khoắn, phong cách. Mẹ có thể mix áo cho bé với những chiếc quần jean hay kaki đều được. 


2. Áo cộc tay cho bé trai thương hiệu Hasa
So với nhiều loại áo thun dành cho bé trai, áo cộc tay thời trang bé trai thương hiệu Hasa có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất thời trang. Áo có 2 màu xanh và tím than, bé trai tha hồ chơi đùa mà không lo lộ vết bẩn. Đặc điểm nổi bật của áo xống áo bé trai 10 tuổi dành cho bé trai là viền áo ở cổ, tay áo và họa tiết logo được in dập nổi tạo điểm nhấn, tạo sự khỏe khoắn, nam tính cho bé. Áo có các size S6, S8, S10, S12.
Quần áo thời trang cho bé trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét