Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Những chiếc váy cực lung linh cho bé gái nhà mình

Váy luôn là trang phục thời trang “yêu kiều” nhất dành cho công chúa nhà bạn, đặc biệt các bé ở độ tuổi từ 8-10 thì vững chắc bà mẹ nào cũng muốn tuyển lựa cho con mình những chiếc váy trẻ thơ đẹp nhất. Nhưng làm sao để tuyển lựa được một chiếc váy con nít đẹp cho các bé là điều khó khăn của hồ hết các bà mẹ hiện nay?
BÍ QUYẾT tuyển lựa VÁY trẻ em 8-10 TUỔI ĐẸP NHẤT DÀNH CHO “CÔNG CHÚA”
Theo như quần áo em bé được biết thì vay tre em dep 8 - 10 tuoi 2Váy con trẻ phong cách y phục luôn cấp thiết cho các “công chúa”
Ở độ tuổi từ 8-10 của các bé gái thì rất nhiều bà mẹ đã bắt đầu vào việc làm đẹp cho “thiên thần” nhà mình. Họ lựa chọn những chiếc váy con nít đẹp nhất và hiệp nhất cho từng mùa hoặc từng sự kiện để dành cho bé.
Trên thị trường hiện thời, những loại y phục váy con trẻ 8 tuổi hay váy trẻ con 10 tuổi dành cho gái rất nhiều. Nhưng để xác định được mẫu váy con trẻ đẹp chất lượng là không hề đơn giản dành cho các bà mẹ. Giả dụ các mẹ “ham rẻ” chọn lọc những nơi bán hàng kém chất lượng thì không biết điều gì sẽ ảnh hưởng đến bé.
Bí quyết tuyển lựa chất liệu vải áo quần:
Kết quả hình ảnh cho chọn váy cho em bé gái
Đối với các bé có độ tuổi từ lúc lọt lòng đến 3 tuổi, làn da khi đó của các bé vẫn còn non nớt nên chất liệu vải thường chọn là 100% cotton, mềm và min, tạo độ thoáng tốt, thấm hút mồ hôi. Có như vậy thì các bé mặc vào mới cảm thấy được thoải mái, giảm thiểu bị hăm ngứa, mẩn đỏ ở da. Ưu điểm thì như vậy, còn nhược điểm của nó là rất dễ bị thô xơ khi giặt nhiều, phơi dưới trời nắng nóng. Nếu như thế thì một thời kì ngắn, quần áo của các bé sẽ dễ bị co giãn, thô cứng, mất đi sự mềm mại như ban đầu.
Để khắc phục được nhược điểm này, các bạn hãy lưu ý đến những cách thức coi ngó xống áo cho bé dưới đây:
* Ngoài chất liệu vải, các mẹ nên quan hoài thêm một số chi tiết như màu sắc, hoa văn nữa nhé. Các mẹ nên ưu tiên cho trẻ mặc những bộ trang phục sáng màu như màu trắng, hồng nhạt, xanh nhạt,... Những màu sắc này giúp các mẹ dễ dàng phát hiện ngay những vết nhơ chưa được giặt sạch, tránh kích thích thị giác và tâm thần của trẻ, giúp bé ngủ ngon giấc hơn
* Hoa văn trên áo quần của trẻ nên đơn giản, không cần quá cầu kì, hạn chế dùng hóa chất, chất nhuộm màu sẽ tốt tốt cho da của bé. Với trẻ dưới 6 tháng tuổi, cần chọn áo quần dài để che kín bụng, thuộc hạ, giúp giữ ấm và tránh để bé bị cảm lạnh, đau bụng.
* Để giữ được độ mềm mại áo xống của bé thì các mẹ nên giặt đồ riêng, không nên giặt chung áo xống với người lớn bởi vì khi giặt cùng thì áo quần của các bé chịu chung lực vắt mạnh , dễ bị co giãn. Mất đi hình trạng ban sơ. Các mẹ nên nhớ kĩ điều này.
* Nên dùng thêm nước xả dành riêng cho trẻ thơ sau khi giặt do nước xả sẽ giúp làm mềm vải, tránh tình trạng bé bị kích ứng da với những bộ trang phục thô, xơ vì giặt đi giặt lại nhiều lần
* Hãy chọn những sản phẩm giặt tẩy riêng, có công thức an toàn cho da trẻ nít, không gây kích ứng, mùi hương dịu nhẹ thân thuộc với bé.
Chọn những chiếc váy chữ A, đai cao, phần cạp váy nhỏ và chân váy xòe để tạo sự cân bằng giữa eo và hông. Nếu bé gái thích họa tiết, hãy chọn những dòng kẻ dọc, nó sẽ tôn vóc dáng thon thả cho bạn. Chất vải của váy, các mẹ cần chọn mềm, chảy để tạo độ mềm mại cho vóc dáng giúp trẻ thời trang hơn.
Nếu bé gái là fan của style bụi bặm, hãy mặc những chiếc áo kiểu và áo len thụng hoặc dáng suông. Cách mặc này giúp bé gái giấu đi vòng eo mập mà vẫn bảo đảm sự duyên dáng và phong cách trẻ trung thời trang trẻ em.
>>> Có thể bạn quan tâm: kinh nghiệm quần áo em bé
Lưu ý khi chọn trang phục cho bé tròn trĩnh
Khi chọn thời trang cho các bé này, cần phải bảo đảm kích cỡ đúng size, không gây khó khăn trong hoạt động vui chơi. Các bé tròn trĩnh thường dễ đổ mồ hôi, chất liệu vải cũng phải thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, không làm ẩm thấp dễ gây dị ứng da, nhất là vào mùa hè. Đáp ứng được hai đề nghị trên sẽ bảo vệ được sức khỏe và bảo đảm sinh hoạt hằng ngày của bé được thoải mái.
Kết quả hình ảnh cho chọn váy cho em bé gái
Với cân nặng của các em, việc chọn lọc một bộ thời trang sao cho thích hợp với vóc dáng và thị hiếu lại là một vấn đề lớn. Theo một khảo sát, có hơn 85% các bà mẹ có con béo phì phải mua thời trang size lớn hơn với tuổi của con, và 76% cảm thấy không chấp nhận vì phải sửa lại thời trang của người lớn cho các bé. Việc chọn thời trang người lớn hoặc size lớn hơn tuổi con sẽ gây ra nhiều phiền toái. Một chiếc áo đủ chiều ngang, lại quá dài với chiều cao các bé. Một chiếc quần vừa chiều dài, ống lại chật và nhỏ, làm lẽ khó chịu. Chọn thời trang người lớn, màu sắc và họa tiết lại quá “già” so với tuổi bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét